GIẢI PHÁP TRÍ TUỆ NHÂN TẠO
NGÂN HÀNG THÔNG MINH
Giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo
Quản lý giám sát ngân hàng một cách hiệu quả, an ninh, năng suất
Giải pháp trí tuệ nhân tạo

Ngân Hàng Thông Minh

Chúng ta đang sống trong kỷ nguyên số với sự nâng tầm của những giá trị truyền thống. Ngày nay, cuộc đua chuyển đổi số đang diễn ra gay gắt trong khối ngân hàng để đón đầu xu hướng – nâng cao chất lượng dịch vụ  và tiến đến bứt phá để dẫn đầu ngành về thị phần, số lượng tệp khách hàng, trải nghiệm giao dịch, an ninh…

Thuật ngữ NGÂN HÀNG THÔNG MINH để nói về mô hình ngân hàng truyền thống ứng dụng thêm các công nghệ và giải pháp kỹ thuật số nâng cao để cung cấp trải nghiệm ngân hàng liền mạch, lấy khách hàng làm trung tâm, dựa trên dữ liệu để nâng cao hiệu quả bảo mật

Giải pháp mang đến sự đột phá

Sự kết hợp đa dạng các tính năng

  • Theo dõi, phát hiện hành vi bất thường từ nhân viên/ khách hàng.
  • Giám sát hàng đợi và đo lường sự hài lòng của khách hàng.
  • Phát hiện, cảnh báo các đồ vật bị bỏ quên.
  • Tầm soát vũ khí và kích hoạt cảnh báo theo thời gian thực.
  • Nhận cảnh báo khi nhân viên / khách hàng ngã, cúi, xỉu.
  • Sử dụng khuôn mặt để đăng ký giao dịch ATM. Đồng thời, kiểm soát truy cập và danh sách trắng để mở khóa phòng.
  • Kích hoạt cảnh báo để phát hiện khuôn mặt bất thường.
  • Giám sát, phát hiện vũ khí trong thời gian thực.
  • Phát hiện nhân viên/ khách hàng lảng vảng ở quanh máy ATM.
  • Theo dõi, phát hiện, cảnh báo lửa & khói trong thời gian thực.
  • Kích hoạt cảnh báo khi có người ngã.
  • Cung cấp cảnh báo theo thời gian thực cho nhân viên an ninh tại chỗ trên thiết bị di động trong trường hợp phát hiện xâm nhập.
  • Theo dõi đối tượng theo dấu thời gian sự kiện, vị trí camera.
  • Nhận thông báo và thực hiện hành động khi camera bị thay đổi vị trí, bị mờ hoặc bị chặn.
  • Tải lên hình ảnh của khách hàng, nhà thầu hoặc nhân viên và nhận danh sách đầy đủ các nguồn cấp dữ liệu camera bao gồm vị trí camera và dấu thời gian.
  • Tìm kiếm hàng terabyte video trong vài giây khi điều tra các sự cố/tranh chấp và cung cấp bằng chứng trực quan.
  • Tạo bản đồ nhiệt, phân tích luồng khách hàng và tạo báo cáo.
  • Tạo và nhận cảnh báo dựa trên số lượng.
  • Phát hiện & thông báo khi đồ vật bị bỏ rơi trong khu vực sảnh đợi.
  • Giám sát những người ở lại khu vực ngoài trời của ngân hàng trong một thời gian dài mà không có mục đích rõ ràng (lảng vảng).
  • Nhận thông báo khi người té ngã hoặc cúi xuống bất thường.
  • Vẽ ROI và phát hiện số lượng khách hàng (phát hiện đám đông) trong khu vực sảnh đợi và nhận cảnh báo nếu vượt quá ngưỡng nhất định.
  • Giám sát và phát hiện vũ khí trong thời gian thực và kích hoạt cảnh báo khi vũ khí xuất hiện trong trường nhìn của camera.
  • Sử dụng nhận dạng khuôn mặt kết hợp với danh sách theo dõi để loại bỏ những kẻ tình nghi trộm cắp.
  • Sử dụng nhận diện khuôn mặt để phát hiện khách hàng VIP và nhanh chóng triển khai nhân viên tiếp cận ngay với khách hàng khi bước vào ngân hàng.
  • Sử dụng nhận dạng khuôn mặt để xác định tuổi và giới tính.
  • Vẽ một đường và đếm khách hàng đến và đi ở lối vào.
  • Giám sát và phát hiện vũ khí trong thời gian thực và kích hoạt cảnh báo khi vũ khí xuất hiện trong trường nhìn của camera.
  • Nhận thông báo khi phát hiện bất thường ở lối vào (đeo mặt nạ, lảng vảng, v.v.)
  • Sử dụng phân tích sức khỏe xã hội kết hợp với kiểm tra nhiệt độ khi khách vào khu vực dành cho khách.
  • Đăng ký biển số xe kiểm soát ra vào tự động.
  • Áp dụng nhận dạng biển số xe và kiểm soát lối vào với danh sách trắng cho các khu vực đỗ xe hạn chế.
  • Kích hoạt cảnh báo cho các phương tiện đã đậu ở khu vực ngoài trời của ngân hàng, nơi cấm đậu xe.
  • Giám sát những người ở lại khu vực ngoài trời của ngân hàng trong một thời gian dài mà không có mục đích rõ ràng (lảng vảng).
  • Giám sát và phát hiện vũ khí trong thời gian thực và kích hoạt cảnh báo khi vũ khí xuất hiện trong trường nhìn của camera.
  • Giám sát và phát hiện lửa/ khói trong thời gian thực và kích hoạt cảnh báo qua nền tảng Vaidio AI Vision.


Giải Pháp Vaidio™ AI Vision hỗ trợ "tháo gỡ" những tình huống cụ thể

ngan hang so 1a

Thực trạng

  • Đếm và giám sát hàng đợi giao dịch, ghế chờ. Kích hoạt cảnh báo sự hài lòng của khách hàng với trải nghiệm dịch vụ.
  • Sử dụng nhận diện khuôn mặt để đăng ký giao dịch ATM. Đồng thời, kiểm soát truy cập để chấm công tự động.
  • Kích hoạt cảnh báo khi có người té ngã/ ngất xỉu.
  • Theo dõi đối tượng mục tiêu theo thời gian thực và vị trí camera.
  • Phát hiện khách hàng VIP và bố trí nhân viên tiếp cận khách hàng.
  • Vẽ một đường và đếm khách hàng đến và đi ở lối vào.

Giải pháp

  • Camera ghi hình.
  • Kết hợp với các tính năng AI.

Nhận diện
khuôn mặt

Nhận diện
có khẩu trang

Đếm số lượng
khách hàng

Phát hiện
xâm nhập

Thực trạng

  • Theo dõi, phát hiện các hành vi bất thường từ nhân viên/khách hàng.
  • Phát hiện, cảnh báo đồ vật bị bỏ rơi trong khu vực giao dịch tiền.
  • Giám sát, phát hiện khi có vũ khí xuất hiện trong tầm nhìn của camera.
  • Theo dõi, phát hiện và kích hoạt cảnh báo lửa & khói trong thời gian thực dựa vào dữ liệu video camera ghi nhận được.
  • Nhận thông báo khi camera bị thay đổi vị trí, bị mờ hoặc bị chặn.
  • Tìm kiếm hàng terabyte video trong vài giây hỗ trợ điều tra các sự cố/tranh chấp và cung cấp bằng chứng trực quan.
  • Tạo bản đồ nhiệt, phân tích luồng khách hàng và tạo báo cáo.

Giải pháp

  • Camera ghi hình.
  • Kết hợp với các tính năng AI.
aivisionviet-do vat bo quen

Nhận diện vật
bị bỏ quên

aivisionviet-phat hien vu khi

Phát hiện
vũ khí

Phát hiện
khói lửa

Trích xuất
tìm kiếm video

ngan hang so 4a
ĐĂNG KÝ DEMO

Để lại thông tin để đăng ký demo.

Bài viết về Công Nghệ