Chính Sách Bảo Hành - Bảo Trì

Dịch vụ Bảo hành – Bảo trì của Turbo cung cấp bảo hành toàn phần phần cứng của thiết bị, các thỏa thuận cấp phép phần mềm, các bản sửa lỗi phần mềm, nâng cấp phiên bản và hỗ trợ kỹ thuật theo một tập hợp các thỏa thuận và quy trình chung. Để đảm bảo tính khả dụng của thiết bị Vaidio của quý khách hàng, vui lòng truy cập phiên bản phần mềm mới nhất và nhận hỗ trợ kỹ thuật từ xa, chúng tôi khuyến nghị quý khách hàng nên mua dịch vụ tại thời điểm mua sản phẩm Turbo. Ngoài ra, tùy chọn Dịch vụ Bảo hành/ Bảo trì thường có thể gia hạn hàng năm.

Quý khách hàng có bất kì câu hỏi nào liên quan đến Dịch vụ Bảo hành – Bảo trì, vui lòng liên hệ với đại diện quản lý ở khu vực, đại diện bán hàng Ironyun hoặc trung tâm dịch vụ/ hỗ trợ Turbo.

Dịch vụ Bảo Hành - Bảo Trì

Được kích hoạt khi quý khách hàng mua thiết bị Vaidio (bao gồm phần cứng và phần mềm Vaidio) hay chỉ mua nền tảng phần mềm Vaidio và License AI Vision, cam kết sử dụng hàng năm.
Phí dịch vụ Bảo hành/ Bảo trì để duy trì bảo hành phần cứng và bảo trì phần mềm bao gồm nâng cấp phiên bản.

Dịch vụ Bảo hành – Bảo trì của Ironyun bao gồm

1. Bảo hành phần cứng Vaidio (áp dụng cho sản phẩm thiết bị)
– Quy trình DOA/ RMA để sửa chữa và/ hoặc thay thế bộ phận phần cứng
– Thời gian quay vòng trong vòng 14 ngày làm việc của DOA/ RMA
2. Bảo trì phần mềm Vaidio
– Thỏa thuận cấp phép phần mềm (vui lòng tìm trên trang giới thiệu của chúng tôi về phần mềm Vaidio)
– Các bản sửa lỗi nóng của phần mềm
– Bảo vệ nâng cấp phiên bản phần mềm
3. Hỗ trợ kỹ thuật
– Dịch vụ từ xa 5*8
– Các kênh dịch vụ: Email, Skype, Cổng hỗ trợ

Bảo hành có giới hạn miễn phí trong năm đầu tiên

Turbo cung cấp bảo hành năm đầu tiên có giới hạn miễn phí kể từ ngày giao hàng hoặc một ngày khác được hai bên thỏa thuận nếu quý khách hàng không mua dịch vụ Bảo hành/ Bảo trì tại thời điểm mua sản phẩm Turbo.
Bảo hành miễn phí năm đầu tiên bao gồm
– Thiết bị phần cứng Turbo bảo hành 1 năm
– Bug fixing phần mềm Turbo
Gia hạn dịch vụ Bảo hành / Bảo trì
– Các gói Bảo hành/ Bảo trì thường có thể gia hạn để kéo dài thời gian dịch vụ hàng năm
– Chi phí Bảo hành/ Bảo trì hàng năm là 15% trên tổng giá niêm yết của phần cứng và phần mềm
– Dịch vụ Bảo hành/ Bảo trì có thể mở rộng các dịch vụ khác nếu nó đang trong thời gian bảo trì có hiệu lực
– Nếu dịch vụ Bảo hành/ Bảo trì không được gia hạn trước ngày đến hạn, dịch vụ được coi là đã hết hiệu lực, sẽ gián đoạn việc hỗ trợ
– Để khôi phục dịch vụ sau khi hết hiệu lực, khách hàng phải thanh toán toàn bộ chi phí cho thời gian Dịch vụ Bảo hành/ Bảo trì cho Ironyun, bao gồm tất cả chi phí hết thời hạn dịch vụ Bảo hành/ Bảo trì

Điều khoản bảo hành phần cứng

1. Các sản phẩm phần cứng của Ironyun, bao gồm tất cả các thiết bị và mô-đun/ hộp lưu trữ, được bảo hành đối với các lỗi về vật liệu và thao tác kĩ thuật trong thời gian bảo hành.
2. Các trường hợp ngoại lệ bao gồm các trường hợp lỗi là kết quả của việc người dùng sử dụng sai hoặc làm hỏng
3. Đối với thiết bị Vaidio riêng lẻ, vui lòng tham khảo ngày bảo hành trên trang giấy phép của phần mềm Vaidio
4. Nếu sản phẩm được sửa chữa hoặc thay thế, sản phẩm sẽ tiếp tục được bảo hành trong thời gian còn lại của thời hạn bảo hành ban đầu hoặc 3 tháng kể từ ngày sửa chữa hoặc thay thế, tùy theo thời gian nào dài hơn
5. Khi sản phẩm được gửi đến Turbo hoặc nhà phân phối/ đại lí của bạn để bảo trì, thời gian bảo trì trước và sau khi sửa chữa hoặc thay thế được tính là một phần của thời gian bảo hành

Dead on Arrival (DOA)

Sản phẩm phần cứng bị lỗi không hoạt động bình thường khi đến tay khách hàng được coi là DOA:
1. Thời hạn áp dụng cho 30 ngày kể từ ngày gửi hàng từ Turbo
2. Turbo sẽ thanh toán toàn bộ phí giao hàng cho lô hàng sản phẩm DOA
Return Merchandise Authorization (RMA) – Trả lại hàng hóa ủy quyền:
1. Khách hàng sẽ thanh toán phí giao hàng cho sản phẩm RMA được vận chuyển đến Turbo
2. Turbo sẽ thanh toán phí giao hàng cho sản phẩm RMA trả lại cho khách hàng
3. Bảo hành sản phẩm đã sửa chữa, thay thế
– Các sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế chỉ được bảo hành đối với phần chưa hết hạn của thời hạn bảo hành ban đầu hoặc trong 3 tháng kể từ ngày sửa chữa / thay thế, tùy theo thời gian bào dài hơn

Chinh-sach-bao-tri-bao-hanh-2

Quy trình DOA/ RMA

1. Khách hàng gửi email đến info@turbo.vn xuất phiếu dịch vụ và điền số se-ri sản phẩm
2. Trung tâm hỗ trợ Turbo kiểm tra bảo hành trạng thái dựa trên số se-ri của sản phẩm
3. Nếu được bảo hành, Trung tâm hỗ trợ Turbo sẽ trả lời bằng số DOA/ RMA qua cổng hỗ trợ hoặc email
4. Khách hàng gửi thiết bị đến Ironyun với số DOA/ RMA
5. Ironyun sẽ sửa chữa và chuyển thiết bị lại cho khách hàng trong vòng 14 ngày làm việc

chinh-sach-bao-hanh-bao-tri-aivisionviet

Thời hạn bảo hành

Tùy thuộc vào thời gian bảo hành của sản phẩm phần cứng, các đơn vị hết hạn bảo hành sẽ được xử lý theo các hướng dẫn sau:
1. Hết hạn bảo hành nhưng còn trong Thời hạn bảo hành: xảy ra khi đã hết hạn bảo hành nhưng dịch vụ bảo trì vẫn còn hiệu lực
– Nếu cần sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm, quy trình RMA tương tự sẽ được áp dụng
– Khách hàng phải chịu mọi khoản phí vận chuyển, kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế
– Turbo sẽ cung cấp cho khách hàng bảng báo giá chi tiết và hóa đơn theo mẫu
– Chữ kí xác nhận của khách hàng đối với hóa đơn theo từng mẫu nói trên là bắt buộc
– Turbo xin bảo lưu mọi quyền từ chối dịch vụ sửa chữa / thay thế nếu khách hàng không ký lại hóa đơn trong vòng 1 tháng kể từ ngày phát hành/
2. Kết thúc vòng đời (EOL – End Of Life)
– Khi 1 sản phẩm đến giai đoạn cuối của vòng đời, sản phẩm này vẫn được bảo hành cho đến khi có thông báo về việc kết thúc dịch vụ (EOS)
– Vui lòng tham khảo thông báo của Ironyun về ngày EOL
3. Kết thúc dịch vụ (EOS – End of Service)
– Dịch vụ RMA sẽ bị ngừng khi sản phẩm đạt đến giai đoạn cuối của dịch vụ. Vui lòng tham khảo thông báo của Turbo để biết ngày ra mắt EOS

Bảo hành mở rộng

1. Bảo hành có giới hạn này chỉ áp dụng cho các thành phần phần cứng của sản phẩm như được phân phối ban đầu và không áp dụng cho bất kì phần mềm hoặc thiết bị nào khác. Turbo có quyền xác định xem sản phẩm bị lỗi có nên được sửa chữa hay không
2. Bảo hành này không áp dụng việc thay thế các sản phẩm bị hư hỏng do lạm dụng, tai nạn, sử dụng sai mục đích, bỏ bê, thay đổi, thiên tai, lắp đặt không đúng cách và thử nghiệm không đúng cách
3. Bảo hành mở rộng không áp dụng cho bất kì sản phẩm nào đã được sửa chữa bởi bất kì ai khác ngoài Turbo